Vấn đề nổi bật

Làm cách nào để liên kết thiết bị với Ứng dụng NextCam?

1.Nguồn điện trên thiết bị (đảm bảo thiết bị đã được bật).

2.Mở Ứng dụng "NextCam", sau khi vào trang chủ, nhấp vào dấu "+" ở góc trên bên phải của trang, chọn thiết bị tương ứng để vào bước tiếp theo.

3.Nhấn và giữ nút đặt lại của thiết bị trong khoảng 5 giây. Sau khi nghe thấy lời nhắc, hãy chuyển sang bước tiếp theo.

4.Điền tên và mật khẩu mạng Wi-Fi mà thiết bị được kết nối, và tiến hành bước tiếp theo.

5.Điền tên thiết bị, chọn vị trí của thiết bị và nhấp vào “lưu” để tạo mã QR và tiến hành bước tiếp theo.

6.Quét mã QR xuất hiện trên màn hình điện thoại di động bằng ống kính của thiết bị. Sau khi bạn nghe thấy lời nhắc kết nối thành công, đèn báo hiển thị trạng thái trực tuyến và việc kết nối thành công.

Tôi nên làm gì nếu video trực tuyến vẫn hiển thị "đang kết nối"?

Vui lòng kiểm tra trạng thái chỉ báo của thiết bị.

Nếu chỉ báo hiển thị trực tuyến, hãy thử các phương pháp sau:

1.Thoát và đóng ứng dụng. Mở lại Ứng dụng và mở lại video trực tiếp

2.Nếu phương pháp trước đó không hoạt động, hãy cắm lại và khởi động lại thiết bị.

3.Nếu phương pháp trước đó vẫn không hoạt động, hãy đặt lại thiết bị (bằng cách nhấn và giữ nút đặt lại) và kết nối lại Wi-Fi và Ứng dụng.

Nếu chỉ báo cho thấy thiết bị đang ngoại tuyến, hãy thử các phương pháp sau:

1.Kiểm tra xem bộ định tuyến được kết nối với thiết bị có hoạt động bình thường không.

2.Nếu bộ định tuyến hoạt động bình thường, hãy đặt thiết bị càng gần bộ định tuyến càng tốt.

3.Nếu phương pháp trước đó không hoạt động, hãy cắm lại và khởi động lại thiết bị.

4.Nếu phương pháp trước đó vẫn không hoạt động, hãy đặt lại thiết bị (bằng cách nhấn và giữ phím đặt lại thiết bị) và kết nối lại Wi-Fi và Ứng dụng.

Tôi nên làm gì nếu video trực tiếp không rõ ràng?

1.Xin vui lòng xác nhận độ phân giải hiện tại (Ultra HD, HD, SD).

2.Vui lòng kiểm tra chất lượng mạng mà thiết bị được kết nối. Mạng không ổn định có thể khiến video bị mờ.

Tôi nên làm gì nếu thiết bị ngoại tuyến?

1.Xin vui lòng kiểm tra trạng thái đèn LED của thiết bị trước. Nếu đèn không sáng có nghĩa là thiết bị đã tắt nguồn. Vui lòng bật nguồn thiết bị trở lại cho đến khi đèn sáng.

2.Sau đó kiểm tra tình trạng mạng, kiểm tra xem thiết bị có được kết nối với mạng không dây hay không, nếu thiết bị được kết nối với mạng, hãy khởi động lại thiết bị và kết nối lại với mạng.

3.Nếu nó vẫn ngoại tuyến sau khi được khởi động lại, bạn có thể đặt lại thiết bị (bằng cách nhấn và giữ nút đặt lại) và gắn lại. Dữ liệu của bạn sẽ không bị mất nếu khởi động lại tài khoản ban đầu.

4.Nếu không có gì hoạt động, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Tôi nên làm gì nếu không xem được video sự kiện?

1.Vui lòng kiểm tra trạng thái của chỉ báo, bạn chỉ có thể xem video sự kiện khi thiết bị trực tuyến.

2.Vui lòng xác nhận xem thẻ nhớ đã được lắp vào thiết bị hay chưa (bạn không thể phát video sự kiện mà không có thẻ nhớ).