1.Xin vui lòng kiểm tra trạng thái đèn LED của thiết bị trước. Nếu đèn không sáng có nghĩa là thiết bị đã tắt nguồn. Vui lòng bật nguồn thiết bị trở lại cho đến khi đèn sáng.
2.Sau đó kiểm tra tình trạng mạng, kiểm tra xem thiết bị có được kết nối với mạng không dây hay không, nếu thiết bị được kết nối với mạng, hãy khởi động lại thiết bị và kết nối lại với mạng.
3.Nếu nó vẫn ngoại tuyến sau khi được khởi động lại, bạn có thể đặt lại thiết bị (bằng cách nhấn và giữ nút đặt lại) và gắn lại. Dữ liệu của bạn sẽ không bị mất nếu khởi động lại tài khoản ban đầu.
4.Nếu không có gì hoạt động, bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
1.Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB.
2.Nó chỉ hỗ trợ thẻ nhớ FAT32. Đối với exFAT, NTFS và các thẻ nhớ khác, vui lòng sử dụng phần mềm quản lý phân vùng khác để định dạng thẻ nhớ thành FAT32. Nếu có một phân vùng ẩn hoặc không gian chưa được phân bổ trong thẻ nhớ, hãy tận dụng tất cả dung lượng và đảm bảo rằng thẻ nhớ chỉ có một phân vùng FAT32.